Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Gương mặt nói lên điều gì về người phụ nữ ?

By
  Gương mặt chính là điểm quan trọng nhất trên cơ thể của người phụ nữ, sinh ra được mệnh danh là phái đẹp, những đường nét trên khuôn mặt nói lên rất nhiều điều về người phụ nữ, không cần thông thạo tử vi tướng số nhưng khi nhìn vào khuôn mặt người ta có thể đoán được số phận của người phụ nữ đó.
   Một người phụ nữ có khuôn mặt SÁNG, làn da CĂNG MỊN tươi trẻ thì là người có số phận TỐT. 


Trái lại, những người có khuôn mặt cau có, nhiều NẾP NHĂN, da XẠM thì thường KHÓ KHĂN VẤT VẢ hơn. Tất cả đều hiện lên rất rõ trên khuôn mặt.

  ⚡️ Không phải những người số SƯỚNG sẽ có khuôn mặt SÁNG và da MỊN MÀNG mà chính làn da MỊN MÀNG, TRẮNG SÁNG đó đã QUYẾT ĐỊNH số phận của họ. Một khuôn mặt xinh đẹp với làn da MỊN MÀNG đã thu hút ánh nhìn và THIỆN CẢM của người đối diện qua đó họ dễ dàng đạt được những điều mong muốn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống và tình cảm. Càng ngày họ lại càng TƯƠI TRẺ hơn, còn những người có khuôn mặt NHĂN NHEO, XÁM XỊT sẽ ngày càng trở lên U BUỒN, KHÓ KHĂN hơn trong cuộc sống.
   Đừng quá lo lắng hãy để #Thiênhoa giúp bạn thay đổi số phận bằng những sản phẩm dưỡng trắng da từ bên trong, chỉ thời gian ngắn bạn sẽ có một gương mặt TƯƠI SÁNG với làn da MỊN MÀNG, mọi việc tốt đẹp sẽ đến với bạn và bạn cũng sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc.
   Đừng để ngoại hình là lý do cản trở bạn, hãy xinh đẹp từng ngày với #Thiênhoa nhé!
Ai trong chúng ta cũng mong muốn nắm trong tay danh sách những thương hiệu sản phẩm tốt, vì thế Thiên Hoa sẽ là điểm đến tối ưu nhất cho các bạn !
Nếu các bạn muốn tìm một chiếc ví đẹp thời trang hãy click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật