Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nguyễn Phương Anh là ai _ cô gái quê Thái Bình có gì khác biệt ?

By

' Nguyễn Phương Anh là ai ? ' ' Nguyễn Phương Anh là ai ? ' 

Câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay thôi ...



  Tên đầy đủ của mình là Nguyễn Phương Anh

  Mình là người  con của quê hương Thái Bình, một vùng quê bình dị, thân thương. Mỗi khi nghĩ về quê hương, mình lại nhớ cánh đồng lúa trải dài tới tận chân trời, nhớ mùi hương của cây lúa trổ bông, nhớ nụ cười tươi tắn ngây thơ của đám trẻ ồn ào  mỗi khi chiều về ...




Sau những năm tháng phổ thông học tập vất vả mình thi đỗ vào trường Đại học Thương Mại. Cũng từ đây, mình xa quê hương, đến với thủ đô Hà Nội đầy náo nhiệt  nhưng tình yêu quê hương chưa bao giờ thôi nồng nhiệt trong trái tim .

Cuộc sống tự lập đầy bỡ ngỡ đã không ít lần khiến mình buồn chán, đã có những ngày tháng mình chỉ ăn và ngủ, bị động với tất cả mọi việc. Điều đó cứ tiếp diễn mãi cho tới một ngày ...

Lớp học của Nguyễn Phương Anh


 mình trở thành thành viên K5 của VP Tự học và làm. Mọi thứ đã thay đổi, đây là ngôi nhà thứ hai của mình, nơi đây cho mình thêm tự tin, thêm nhiệt huyết, cố gắng, cho mình xác định mục tiêu của cuộc đời . CŨng từ đây mình sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn, và điều đặc biệt hơn mình có một cô bạn cùng tiến xinh đẹp tuyệt vời, đó là Hồ Hồng Phúc _ người luôn sát cánh cùng mình trong suốt thời gian qua <3

Hồng Phúc (trái) _ Phương Anh (phải)




Mình là một người dễ thích nghi với môi trường mới, luôn hướng đến những suy nghĩ tích cực. Mình tin rằng  mình đến trái đất với sứ mệnh hoà nhập gắn kết tình yêu thương . Mình thích các hoạt động xã hội, được giúp đỡ người khác là 1 việc làm ý nghĩa nhất. Trái ngược lại thì mình ghét nhất là sự Giả Dối !

Đây là bài tập giới thiệu bản thân của mình, ngoài ra mình muốn giới thiệu với các bạn 1 sản phẩm trị mụn mà mình từng trải nghiệm thành công : Nguyễn Phương Anh chia sẻ
Liên hệ với mình, vui lòng click vào đây : Nguyễn Phương Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật