Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Góc trải lòng cô gái sống chung với mụn 2 năm !

By

' Hai năm bị mụn là 2 năm khổ sở. Trước đây còn học cấp 3, lên mấy cái mụn cũng lo sốt vó. Tìm hiểu đủ kiểu và được giới thiệu dùng hảo sâm. Dùng thấy tốt thật. Mặt nhẵn thín. Thế là dùng suốt 4 năm trời. Sau 4 năm thì biết đó là kem trộn. mất niềm tin vào cs, mua ở hiệu thuốc cũng k tin đc. Từ đó mụn cứ thi nhau lên thôi. 

Đúng là "có bệnh thì vái tứ phương". Chữa trị đủ kiểu. Từ thiên nhiên cho đến dùng thuốc mụn rồi lại đi lấy nhân mụn. Thử hết thuốc này đến thuốc khác với những rw là tốt lắm, dùng kiểu gì cũng hết mụn. Thế là thử!
Lần nào cũng hi vọng, dùng mãi vẫn k khỏi. Lại nghe thấy ng này ng kia bảo thuốc tốt lắm. Lại dùng! Loanh quanh luẩn quẩn 2 năm với biết bao nhiêu là mụn. Biết bao mặc cảm, tự ti nhưng cũng k biết làm thế nào cho hết.
Và vô tình biết đến Thiên Hoa qua một người chị và bạn đã từng dùng. Lúc đó t cũng chưa dám dùng luôn vì sợ, sợ vì đã thử dùng quá nhiều. Sau đó t suốt ngày tìm hiểu về Thiên Hoa, xem sp có tốt không, lên đọc từng bài đăng, từng phản hồi cũng những ng đi trước.
Đỉnh điểm đến khi mụn lên quá nhiều như trong ảnh thứ nhất t đã quyết định dùng TH. Sau 2 tháng trời dùng, tgian đẩy mụn và bong da rất kinh khủng nhưng đến hnay rửa mặt xong thấy sao mà mừng thế. Đi soi da thì đã khỏi đc 80% rồi. Chỉ cần cố gắng kiên trì 1 tgian ngắn nữa là khỏi. 2 năm rồi nhìn mặt thấy mừng quá. Cảm thấy đúng đắn khi dùng sp vậy nên hnay mới có rw này 😂😂😂
#camthaysungsuong  
''
Cô gái của ngày hôm nay

Fb: Nhật Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật