Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bí quyết chữa trị mụn an toàn hiệu quả !

By
Nghĩ về những nỗi đau, nghĩ về sự mặc cảm luôn thường trực trong ánh mắt của biết bao cô gái đang từng ngày SỐNG VỚI MỤN trên gương mặt của mình_tôi nhận ra tôi đã từng giống họ, tôi nhìn thấy chính tôi ở đó …
Nguyễn Phương Anh chia sẻ

📣🌺📣 NHƯNG TÔI ĐÃ TRỊ MỤN THÀNH CÔNG, BẠN THÌ SAO ? 
Xuất phát từ sự cảm thông chân thành, hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn câu chuyện về những tháng ngày bị Mụn của mình, tôi hi vọng sẽ giúp các bạn vững tin vượt qua mọi sự tự ti để đến với sản phẩm trị mụn đã thay đổi cuộc đời tôi và tôi tin nó cũng sẽ thay đổi cuộc đời của các bạn. Đó là sản phẩm trị mụn Đông Y Thiên Hoa 
***
Từ nhỏ đến khi lớn lên, tôi luôn tự hào bởi tôi sở hữu một làn da mịn màng không tì vết. Khi ấy tôi nhìn những người bị Mụn bởi một thái độ không mấy đẹp đẽ. Quẩn quanh trong những năm tháng đó là những lời khen không ngớt của mọi người giành cho tôi. Dường như cuộc sống đang tươi đẹp lắm, bỗng nhiên mặt tôi nổi mụn, từng chút từng chút một, rồi càng ngày càng nhiều lên theo cấp số nhân. Mụn bắt đầu lên từ cằm, sau đó lan rộng cho đến khi cả vùng trán của tôi lên tiếng. Tôi ra sức nặn, như thể đang ra sức đòi lại làn da trước kia của tôi. Tôi thực sự cảm nhận mình đang trở nên xấu xí - điều mà tôi chưa từng nghĩ sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình. Tôi là 1 cô gái yếu đuối, tôi đã khóc_ giọt nước mắt của sự tự ti trong cái tuổi đang bay bổng với tình yêu, với những ước mơ hoài bão của tương lai. Mọi thứ mơ mộng ấy dập tắt kể từ đó. Tôi thực sự chán nản, tôi nghĩ mình phải trị khỏi Mụn BẰNG MỌI GIÁ. Và tôi đã tìm đến mọi thứ thuốc, ngay cả những phương pháp tự nhiên nhất nhưng đều không hiệu quả. Tôi đã sống với mụn quá lâu rồi, tôi tuyệt vọng đến mức tưởng chừng như mọi thứ bế tắc hết, nhưng cơ duyên bất chợt tôi biết đến trị mụn Thiên Hoa từ 1 chị cùng quê, từ những bài viết giới thiệu sản phẩm vô cùng hiệu quả. Lúc đầu, tôi cũng do dự, cũng rụt rè, một phần do tôi không có tiền, nữa là tôi sợ mất tiền mà không chữa được mụn như mấy loại thuốc tôi đã dùng trước kia, tôi thầm nghĩ: chắc những lời giới thiệu đó chỉ mang tính chất quảng cáo, mà quảng cáo thì thường hay Nói Quá. Nhưng cái nỗi ám ảnh tự ti về mụn có lẽ đã thôi thúc chính tôi, tôi khao khát chữa hết Mụn hơn bất kì ai, 1 người con gái chẳng ai muốn mình xấu xí mãi thế này. Suốt những đêm dài tôi cứ trằn trọc mãi, tôi định hỏi xin tiền mẹ nhưng nghĩ tới số tiền so với ngày lương của mẹ thì không nỡ, nói chuyện với anh trai và được sự hỗ trợ từ anh, thế là tôi quyết định cứ LIỀU mình 1 lần cuối cùng, tôi chọn lựa tin dùng Thiên Hoa, nếu lần này không khỏi tôi sẽ không bao giờ mua sản phẩm của bất kì ai nữa. Và quả thật Thiên Hoa đã không làm tôi thất vọng. 
Trong quá trình điều trị, tôi như đang trải qua 1 thử thách của cuộc đời. Đến nỗi mà khi nhìn lại, tôi tự nhủ có khi trị mụn bằng Thiên Hoa đã giúp tôi rèn luyện cả tính kiên trì nữa. Có những lần tôi chán nản, tôi mang theo thanh tinh chất trị mụn như 1 vật bất ly thân, tôi lăn nhiều lần một ngày và dường như mỗi lần bôi tinh chất là mỗi lần tôi viết lên niềm hi vọng khỏi mụn cho chính mình. Tuần này qua tuần khác tôi đắp mặt nạ đều đặn, luôn giữ tay sạch trước khi chạm vào vùng da mặt, cẩn thận làm mọi điều như lời hướng dẫn. Thời gian trôi đi với bao nhiêu sự chờ mong, thế rồi mụn đẩy lên ngày một nhiều hơn, nối tiếp là những vết đỏ tấy làm mặt tôi bị sưng phù nặng. Lại một lần nữa tôi đã KHÓC, tôi đã khóc bởi vì tôi sợ, tôi sợ mình đã chọn nhầm sản phẩm trị mụn và tình trạng của tôi dường như đang trầm trọng hơn bao giờ hết. TÔI ĐỊNH BỎ CUỘC. 😰
Nhưng có lẽ nguồn động lực khiến tôi không từ bỏ chính là những lời nói mọi người khi đó chê cười tôi : “ Mặt mày dạo này lên nhiều mụn trông phát khiếp 😏 ” hay là những câu bình luận thế này : “ Mặt con này giờ trông như Bãi Chiến Trường”, ánh mắt mọi người nhìn tôi và so sánh mặt tôi trông Như Bãi Tha Ma, như nhìn thấy toàn Mồ Mả. Nghe những lời ấy tôi cảm thấy mình bị xúc phạm, cảm thấy cuộc đời cùng là con người với nhau sao lại có lời lẽ cay nghiệt như thế, nếu như ai đã từng bị mụn như tôi chắc chắn hiểu được cảm giác của tôi khi ấy thế nào. 
Từ những lời động viên của người thân, từ những phân tích trong quá trình điều trị của bộ sản phẩm Thiên Hoa, tất cả đã giúp tôi cố gắng tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm. Sau hơn 3 tháng _ khoảng thời gian tôi từng nghĩ mình không thể vượt qua, vậy mà giờ đây đã đến lúc biến chuyển tích cực trên làn da của tôi. Từng cồi mụn chồi lên và biến mất, những vết thâm cứ dần dần không cánh mà bay như thể đang có một sự kì diệu xảy ra, phần da hư tổn bắt đầu bong và thay vào đó là lớp da mới hồng hào mang lại vị ngọt khẳng định thành quả cho những ngày tháng thử thách qua. Tôi từng bước hoàn thành điều trị và lấy lại làn da không Mụn như trước. Tôi thực sự hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho tôi trong suốt thời gian qua.
Những dòng cảm xúc của tôi hôm nay lại ùa về, tôi lại nhớ đến Thiên Hoa và chính lúc này đây tôi đang nở 1 nụ cười rất tươi, bởi tôi yêu cuộc sống này vẫn tồn tại rất nhiều sản phẩm chất lượng và mang lại hiệu quả cho con người. Với cả tấm lòng mình, tôi trân trọng công sức của người làm ra Thiên Hoa và cả sự nhiệt huyết của toàn bộ hệ thống. Bằng trải nghiệm thực tế của bản thân, tôi chân thành mong muốn trị mụn Thiên Hoa được đến với tất cả những chàng trai, cô gái, những người phụ nữ Việt Nam thân yêu đang phải chịu nỗi mặc cảm về Mụn. Các bạn hãy nạp đầy trái tim mình Niềm Tin và sự Kiên Trì để đến với Thiên Hoa, bạn sẽ Không bao giờ Hối Hận !
P/s : Hãy liên hệ cho tôi khi ban cần _ Thank you so much <3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật